พระใหม่พลาซ่า


พระใหม่

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

วัตถุมงคลจตุคามรามเทพ รุ่น "จอมจักรพรรดิ"

 วัตถุมงคลจตุคามรามเทพ รุ่น "จอมจักรพรรดิ"



พิธีกรรม เผาดวงชะตาเมือง ทำพิธีที่ป่าช้าวัดชะเมา ตำบลท่าวัง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นการล้างอาถรรพ์ดวงชะตาเมืองเดิม ซึ่งเรียกว่า ดวงราหูชิงจันทร์ หรือดวงพินธุบาทว์ ลักษณะดวงดาวเสาร์ ซึ่งเป็นดาวภัยเล็งจุดกำเนิด วางดาวอังคารให้อยู่ในภพที่ห้า เจ้าของดวงชะตาเช่นนี้เหมือนถูกสาป อาภัพอัปภาคย์ บ้านแตกสาแหรกขาด ต้องโทษทัณฑ์ไม่หยุดหย่อน เดือดร้อนไม่มีที่สิ้นสุด บ้านเมืองเจริญอยู่ได้ไม่นานก็ต้องเสื่อมทรามตกต่ำลง การเผาดวงชะตาเมืองในครั้งนี้ ใช้ เพชฌฆาตฤกษ์ คือ เลยเที่ยงคืนไป 1 นาที ของปลายปี พ.ศ. 2528

และพิธีกรรมพลิกธรณี ทำพิธีที่ริมรั้วป่าช้าวัดชะเมา พลิกดินที่ชั่วร้ายสกปรกฝังไว้เบื้องล่าง เอาดินดีขึ้นมาไว้เบื้องบน เพื่อบ้านเมืองจะมีความร่มเย็นเป็นสุข เจริญรุ่งเรืองต่อไปในวันข้างหน้า

วัดชะเมาจึงเป็นสถานที่หนึ่ง ที่มีความผูกพันในการสร้างวัตถุมงคลจตุคามรามเทพมาแต่แรก

ขณะ นี้ทางวัดชะเมาได้จัดสร้างวัตถุมงคลจตุคามรามเทพขึ้น รุ่น "จอมจักรพรรดิ" ได้ทำพิธีเททองปฐมฤกษ์ไปเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2549 ณ มณฑลพิธีวัดชะเมา และจะทำพิธีพุทธาภิเษกในวันที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2550 ณ มณฑลพิธีศาลหลักเมืองจังหวัดนครศรีธรรมราช

วัตถุมงคลที่จัดสร้างขึ้น ประกอบด้วย พระพุทธสิหงิค์บูชา, องค์จตุคามรอบหลักเมือง, องค์จตุคามปางสมาธินาคปรก, องค์จตุคามปางมหาราชลีลา, องค์จตุคามปางประทานพร,องค์จตุคามปางอิทธิฤทธิ์, ซึ่งมี 3 ขนาด คือ ขนาดกว้าง 5 นิ้ว, 2 นิ้ว และขนาดคล้องบูชากว้าง 2 เซนติเมตร และดวงตราจตุคามรามเทพ ขนาดกว้าง 5 เซนติเมตร มีทั้งเนื้อขาว เนื้อดำ เนื้อไม้ และแบบปิดทองคำแท้.

บทความน่าสนใจ:หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น