พระใหม่พลาซ่า


พระใหม่

วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

หลวงพ่อคูณปริสุทโธรุ่นสุดท้าย รุ่นแช่น้ำมนต์

หลวงพ่อคูณปริสุทโธรุ่นสุดท้าย รุ่นแช่น้ำมนต์

วัดบ้านไร่ อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา

สุดยอดวัตถุมงคลยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ฉลองครบรอบ 72 ปี  6 รอบ ปลุกเสก 72 วัน
นับว่าเป็นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการณ์ เนื่องจาก หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ แห่งวัดบ้านไร่ ได้มอบหมายให้คณะกรรมการวัดบ้านไร่ จัดสร้างเหรียญวัตถุมงคล รุ่นแซยิด  6  รอบ เนื้อทองคำนากเงิน หน้าทองคำ เงิน และทองแดง เพื่อแจกให้เป็นสิริมงคลกับลูกลูกและหลานทุกๆคน ในโอกาสครบ 6 รอบ 72 ปี ในวันที่ 4 ตุลาคม 2537  จำนวน 84000 องค์


ความเป็นมาการจัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นแช่น้ำมนต์

เนื่องจากวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2537 ที่จะถึงนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของพระเดชพระคุณ พระญาณวิทยาคมเถร หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ครบ 72 ปี  6 รอบ นับเป็นโอกาสที่สำคัญอีกวาระหนึ่ง
พระเดชพระคุณ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ จึงได้จัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 72 ปี 6 รอบ คลื่นการจัดสร้างวัตถุมงคลในครั้งนี้นับว่ายิ่งใหญ่ที่สุด เพราะว่าหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธทำพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคลในอ่างน้ำมนต์ตลอด 72 วัน แล้วจึงนำออกให้แก่ลูกลูกและหลานนำไปติดตัวเพื่อเป็นสิริมงคลมีโชคลาภคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายทั้งปวง
วัตถุมงคลรุ่นแช่น้ำมนต์ฉลองครบรอบ 72 ปี 6 รอบนี้พระเดชพระคุณ หลวงพ่อคูณปริสุทโธ สร้างเป็นสุดท้ายของวัดบ้านไร่ เพราะท่านได้ปรารภว่าต่อไปนี้จะไม่สร้างเหรียญทองคำนาคเงินเงินหน้าทองคำนวโลหะและพระผงต่างๆอีกต่อไป จัดสร้างก็เพียงแต่เหรียญทองแดงเท่านั้น
วัตถุมงคลรุ่นแช่น้ำมนต์ฉลองครบรอบ 72 ปี 6 รอบ ที่จัดสร้างทั้งหมด 5 พิมพ์ดังนี้ รูปหล่อเนื้อเงินขนาดหน้าตัก 9 นิ้ว พระสมเด็จพิมพ์ขาโต๊ะ พระปิดตา พระกริ่งหลวงพ่อคูณ เหรียญแจกรูปหล่อเนื้อเงินกับเหรียญแจกนั้นไม่ได้แช่น้ำมนต์ส่วนพระสมเด็จพิมพ์ขาโต๊ะพระปิดตาพระกริ่งนั้นแช่น้ำมนต์ แต่วัตถุมงคลทั้ง 5 พิมพ์นี้พระเดชพระคุณหลวงพ่ออธิษฐานจิตปลุกเสกตลอด 72 วันเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น